Hướng dẫn bạn cách ghi trình độ học vấn trong CV online chinh phục nhà tuyển dụng



Nhìn chung, trình độ giáo dục trong cv đóng vai trò nói cho nhà tuyển dụng biết những kiến thức bạn học được, bằng cấp, trường bạn theo học,...

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong khi viết trình độ giáo dục trong cv xin việc. Với 6 năm làm trong lĩnh vực tuyển dụng, tôi _ Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365vn tiếp  xúc với hàng nghìn mẫu cv online được gửi từ mọi người, bản thân tôi cũng đã rút ra những kinh nghiệm nên và không nên khi trình bày trình độ giáo dục trong cv online. Hôm nay xin chia sẻ tới các bạn chút kinh nghiệm viết cv online được tôi đúc kết từ quá trình nghiên cứu, phát triển cv online của timviec365vn.

Quy tắc chung nên nhớ
- Một CV không nên chứa thông tin chi tiết về mọi thứ bạn đã từng làm, từng học. Hãy suy nghĩ về những gì có liên quan đến công việc này. Ví dụ, nếu bạn có nhiều bằng cấp và bằng cấp sau đại học và công việc mà bạn đang ứng tuyển là rất cao cấp, không cần phải bao gồm các chi tiết về về các cấp độ thấp.
- Không có khoảng trống lớn trong lịch sử việc làm của bạn. Nếu có nhiều tháng hoặc nhiều năm bạn không có việc làm thì hãy nêu rõ lý do trong CV của bạn. Không cần phải đi vào chi tiết về hoàn cảnh của bạn; người phỏng vấn sẽ hỏi bạn về điều này hơn nữa nếu cần thiết.
- Liệt kê cả thành tích giáo dục lần đầu tiên gần đây nhất. Bằng những kinh nghiệm phát triển cv online của timviec365vn, tôi nghĩ rằng điều này là cần thiết cho bạn. Tại sao tôi lại nói vậy? Vì điều này cho nhà tuyển dụng thấy được những kiến thức bạn học gần đây nhất có đang liên quan đến công việc bạn ứng tuyển hay không?


Cách ghi trình độ giáo dục trong cv
- Liệt kê trình độ của bạn theo thứ tự gần đây nhất và phù hợp nhất đầu tiên.
- Cung cấp chi tiết về tiêu đề trình độ chuyên môn của bạn, nơi bạn đã học, điểm bạn đã được trao và ngày bạn đạt được nó.
- Nếu bạn có bằng tiến sĩ, hãy cung cấp tên đầy đủ của tiến sĩ và tên của người giám sát của bạn.
- Không bao gồm trình độ không liên quan đến công việc.
- Bạn có thể ghi các bằng cấp mà bạn hiện đang làm việc miễn là bạn nói rõ rằng bạn chưa hoàn thành chúng.
Như vậy với những thông tin tôi cung cấp ở trên, hi vọng phần nào bạn đã hiểu được cách viết trình độ giáo dục trong cv online sao cho đúng. Đối với tôi, những mẫu cv online nói chung và những mẫu cv online của timviec365vn nói riêng, phần trình độ giáo dục trình bày tốt đồng nghĩa với việc ghi điểm rất lớn trong mắt nhà tuyển dụng.
Vì vậy, bạn cần chú trong phần này khi viết vào cv online của mình.
Trong trường hợp có những thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo số điện thoại: 0972319116 hoặc qua email cá nhân: phamtinh.timviec365.vn@gmail.com
Nếu không thể liên hệ với tôi theo 2 cách trên, hãy liên hệ tới công ty của tôi theo số điện thoại: 0963695689. Email: timviec365.vn@gmail.com- gặp Phạm Tình.
Trường hợp cần tư vấn trực tiếp, lưu lại địa chỉ công ty tôi: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội ( đi theo hướng dẫn tại đây: https://goo.gl/maps/9aw6S8fy2ew)
Để hiểu rõ hơn nhưng điều cần lưu ý khi viết CV online, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ sau: https://phamtinh1993.tumblr.com/post/181697155338/nh%E1%BB%AFng-l%C6%B0u-%C3%BD-khi-%C4%91%E1%BB%8Bnh-d%E1%BA%A1ng-cv-online-c%E1%BB%A7a)
#Phạm_Tình
#phamtinh
#cvonline
#cv_online_của_timviec365vn

Nhận xét

  1. Cảm ơn những chia sẻ hữu ích từ Phạm Tình. Chúc bạn và cv online của timviec365vn luôn phát triển để mang đến những mẫu cv đẹp hơn nữa cho ứng viên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cv online của timviec365vn

      Xóa
  2. Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích từ Phạm Tình. Mong bạn sớm cho ra những mẫu cv online đẹp. Mình thích những mẫu cv online của timviec365vn lắm. Vì rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã

    Trả lờiXóa
  3. Chào Phạm Tình. Bạn có thể cho mình lưu ý khi tạo cv online được không? Mình muốn tạo cv online của timviec365vn quá mà chưa có kinh nghiệm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, để có những lưu ý khi tạo cv online nói chung và cv online của timviec365vn nói riêng, mình gửi cho bạn tài liệu tham khảo. Bạn tham khảo những kinh nghiệm tạo cv online của timviec365vn chia sẻ tại đây nhé: https://www.slideshare.net/PhamTinh6/kinh-nghim-to-cv-online-phn-loi-cv

      Xóa
  4. Trình độ học vẫn trong cv online đóng vai trò quan trọng trong việc nhà tuyển dụng đánh giá kết quả học vấn của ứng viên. Bạn có thể cho mình những gợi ý khi viết cv online được không? Mình vừa tham khảo qua những mẫu cv online của timviec365vn, thấy dễ viết, trình bày đẹp, nhưng muốn tìm hiểu chi tiết về cách viết cv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là trình độ học vấn đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá năng lực ứng viên của nhà tuyển dụng. Để tìm hiểu thêm những điều cần lưu ý khi viết cv được cv online của timviec365vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo tại đây nhé: https://www.slideshare.net/PhamTinh6/nhng-iu-cn-lu-khi-vit-cv

      Xóa
  5. Cảm ơn Phạm Tình vì những chia sẻ hữu ích trên. Tuy nhiên bạn cho mình hỏi một mẫu cv online của timviec365vn thì có nên ghi chi tiết những quá dài dòng những gì có trong phần trình độ học vấn không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, với một mẫu cv online nói chung và một mẫu cv online của timviec365vn nói riêng, việc ghi quá dài dòng trình độ học vấn là điều không nên. Bạn chỉ nên ghi một cách rành mạch, rõ ràng, tránh dài dòng

      Xóa
  6. Phạm Tình có mình hỏi lúc làm cv online nên để mục trình độ học vấn bao nhiêu là đủ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra không có chuẩn chung cho việc bạn để bao nhiêu. Tuy nhiên, theo mình, bạn không nên ghi quá dài. Chỉ nên ghi ngắn gon, rành mạch nhưng đầy đủ là được

      Xóa
  7. Những kinh nghiệm từ cv online của timviec365vn bạn chia sẻ rất hữu ích. Cảm ơn Phạm Tình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn.Hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cv online của timviec365vn

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách viết CV xin việc

Trong CV Online Nên Viết Mục Kinh Nghiệm Việc Làm Như Thế Nào?